Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

SKY LOUNGE
1558_tid_fig17a.jpg

Xin chào và chào mừng bạn đến Making Of Sky Lounge. Giống như mọi khi, tôi đã sử dụng 3ds Max 2012 và V-Ray 2.0 để tạo ra hình ảnh này, cùng với một số bổ sung như Generator Tầng và Multiscatter.

Đầu tiên của tất cả những gì tôi bắt đầu bằng cách thiết lập hệ thống đơn vị nội bộ của Max, thay đổi nó để mét và cm để có một tỉ lệ chính xác (Fig.01).

1558_tid_fig01.jpg
Hình 01

Sau đó tôi đặt lên Gamma Correction đến 2,2. Thiết lập này làm việc tốt cho tôi, nhưng có khác nhau cài đặt, bạn sẽ thấy mọi người giới thiệu trên trang web, do đó, dính với một trong những hoạt động tốt với bạn (Fig.02).

1558_tid_fig02.jpg
Hình 02


Tôi bắt đầu bằng cách sử dụng mô hình hộp đơn giản để tạo ra phòng chờ của tôi, lấy cảm hứng từ một số hình ảnh từ trang web của Ronen Bekermans: http://www.ronenbekerman.com/ . Mô hình hóa phong chơ bầu trời từ các hình ảnh hiện tại và cố gắng để có được càng gần như tôi có thể với các tài liệu tham khảo của tôi (Fig.03 - 04).

1558_tid_fig03.jpg
Fig.03

1558_tid_fig04.jpg
Fig.04
Tôi cần rất nhiều của các cửa sổ và cửa ra vào lớn để có được nhiều ánh sáng buổi tối tốt đẹp bên trong phòng chờ của tôi, vì vậy tôi mở mô hình của tôi trên hai bên và xây dựng cửa sổ lớn từ trên xuống dưới (Fig.05).

1558_tid_fig05.jpg
Fig.05

Bước tiếp theo là để điền vào phòng khách với nội thất interiour và nhà bếp một tốt đẹp. Tôi không phải là xây dựng mô hình lớn nhất nên tôi nắm lấy mô hình từ Designconnected và Turbosquid (Fig.06).

1558_tid_fig06.jpg
Fig.06

Một phần đặc biệt của nội thất là sàn. Nó đã được thực hiện với các plugin Generator Tầng nổi tiếng từ CGSource.com, mà là một công cụ tuyệt vời để tạo ra ngẫu nhiên sàn gỗ (Fig.07).

1558_tid_fig07.jpg
Fig.07


Vật liệu đa mà đi kèm với plugin này là rất tốt tạo ra các hiệu ứng khác nhau trên sàn nhà trong các màu sắc mà bạn muốn. Vì vậy, chỉ cần cung cấp cho nó một thử và chơi với các cài đặt. Không có nhiều để nói về nó bởi vì nó chỉ là dễ dàng để sử dụng. Dưới đây là các thiết lập của tôi cho sàn nhà (Fig.08 - 09). Tôi đã sử dụng cùng một kết cấu đa Glossiness, Reflection và Bump.

1558_tid_fig08.jpg
Hình 08

1558_tid_fig09.jpg
Hình 09
Các nhà máy bên ngoài chỉ là một giống tre V-Ray proxy mà tôi rải rác với các plugin Multiscatter từ rendering.ru. Dưới đây là các cài đặt tôi sử dụng (Fig.10).

1558_tid_fig10.jpg
Fig.10

Tiếp theo, tôi đặt sét. Tôi sử dụng V-Ray Sun / Sky hệ thống nội bộ, mà làm việc chỉ tuyệt vời cho các loại hình ảnh này. Ngoài ra tôi sử dụng V-Ray mái vòm ánh sáng để có được ánh sáng mà tôi muốn. Vì vậy, trong thực tế, tôi chỉ sử dụng Sky V-Ray cho các phản xạ trong cảnh của tôi, như đã thấy trong các thiết lập trong (Fig.11 - 12).

1558_tid_fig11.jpg
Fig.11

1558_tid_fig12.jpg
Fig.12


Các thiết lập render là không có gì đặc biệt. Tôi sử dụng IR map và bộ nhớ cache ánh sáng cho GI, và DMC thích ứng cho các mẫu cho ảnh (Fig.13).

1558_tid_fig13.jpg
Hình 13
Mẫu ảnh là một DMC thích ứng với 1/24 và một bộ lọc Diện tích để có được một cái nhìn mượt mà hơn (Fig.14 - 16).

1558_tid_fig14.jpg
Hình 14

1558_tid_fig15.jpg
Hình 15

1558_tid_fig16.jpg
Hình 16


Vì vậy, đó là tất cả (Fig.17). Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn và cảm ơn bạn đã đọc!

1558_tid_fig17a.jpg
Fig.17
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét